Điều gì xảy ra nếu bạn uống quá nhiều nước lá tía tô?

Điều gì xảy ra nếu bạn uống quá nhiều nước lá tía tô?

Nước tía tô là thức uống được nhiều người yêu thích, tuy nhiên điều gì sẽ xảy ra nếu bạn uống quá nhiều nước lá tía tô?

Theo các chuyên gia, nước lá tía tô rất tốt cho sức khoẻ nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thường xuyên uống nước lá tía tô?

Tác dụng của lá tía tô với sức khoẻ

Đông y cho rằng lá tía tô tác dụng bổ tỳ ích khí, giải trừ cảm. Vì vậy nếu bạn bị cảm mạo thì có thể dùng lá tía tô để cải thiện tình trạng bệnh.

Ngoài ra, phụ nữ uống nước lá tía tô còn tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc, ngừa mụn, làm đẹp da. Uống nước lá tía tô giúp hỗ trợ giảm đau khớp do lá tía tô có tính kháng khuẩn cao. Lá tía tô giàu caroten, vitamin C, B2, giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể con người.

Uống nhiều nước lá tía tô không tốt cho sức khoẻ

Uống nhiều nước lá tía tô không tốt cho sức khoẻ

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn uống quá nhiều nước lá tía tô?

Theo các chuyên gia, tuy tía tô tốt cho sức khỏe nhưng các chuyên gia khuyên không nên uống quá nhiều nước tía tô trong thời gian dài. Nếu uống nước lá tía tô quá nhiều và trong thời gian dài sẽ dẫn tới đầy hơi, chướng bụng, cơ thể suy nhược.

Bạn nên chia nhỏ lượng nước tía tô cho từng lần uống, mỗi đợt uống nước lá tía tô không nên uống quá lâu.

Trong lá tía tô cũng chứa nhiều axit oxalic, nếu uống thường xuyên sẽ tích tụ một lượng lớn axit oxalic trong cơ thể. Lượng axit oxalic lắng đọng trong cơ thể nhiều dễ gây tổn thương hệ thần kinh và hệ tiêu hóa.

Những người không nên uống lá tía tô

Theo các chuyên gia, lá tía tô có tính ấm, những người có biểu hiện nóng trong nhiều, tốt nhất không nên uống vì có thể làm bệnh nặng thêm. Ngoài ra, cá chép và tía tô cũng không nên kết hợp cùng nhau, tránh gây nóng, sinh ra mụn nhọt.

---------

ANANA - NHÂN SÂM KOREA

- Địa chỉ: 70/4, Bùi Đình Túy, Phường 12, Q.Bình Thạnh

- Điện thoại: 0903.605.505 - 0902.122.788

- Sỉ: 0902.32.35.36

#ANaNa #NhânSâmKorea #NhânSâmHànQuốc #ruousamhanquoc #ruousamhan #binhruoungamsan #thidang #suckhoe #healthy #nhansamhanquoc #samtuoihanquoc