Rễ sâm Hàn Quốc có đảm bảo dưỡng chất không?

Rễ sâm Hàn Quốc có đảm bảo dưỡng chất không?

Rễ sâm tươi Hàn Quốc chứa hàm lượng saponin rất cao, là bộ phận đảm nhiệm chính của việc hấp thụ tinh hoa từ đất trồng, hút dinh dưỡng nuôi thân sâm phát triển. Rễ sâm nhà ANaNa đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối, giá thành tốt nên được nhiều người dùng sâm, kinh tế thấp lựa chọn sử dụng bồi bổ sức khỏe bản thân, gia đình.

Rễ sâm tươi Hàn Quốc thực tế là 1 bộ phận từ củ sâm Hàn Quốc đứt gãy trong quá trình thu hoạch bằng máy hoặc do thời tiết khắc nghiệt, do vận chuyển rễ sâm có thể bị tách ra khỏi cây sâm chính, tạo thành một phần riêng biệt. Tuy nhiên, dù bị tách ra, thành phần dinh dưỡng của rễ sâm vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, không thua kém về chất lượng so với sâm 6 năm tuổi.

Do là mọc tự nhiên nên củ sâm hay rễ sâm đều sẽ có lớn nhỏ khác không đồng đều, phục vụ từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người.

Thành phần dinh dưỡng của rễ sâm tươi Hàn Quốc bao gồm saponin, vitamin, và khoáng chất, tương tự như sâm 6 năm tuổi.

 

Giá của rễ sâm tươi Hàn Quốc thường dao động trên thị trường do sự cung ứng hạn chế và quá trình vận chuyển phức tạp. Giá có thể từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng cho mỗi kilogram. Chúng tôi khuyên bạn lựa chọn mua rễ sâm tươi Hàn Quốc tại những cửa hàng uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giả.

Rễ sâm tươi Hàn Quốc là lựa chọn phù hợp cho những người muốn bổ sung sâm vào chế độ ăn uống một cách tiết kiệm tài chính. Giá của rễ sâm thường chỉ bằng 2-3 lần so với giá của sâm củ nguyên. Đây là lý do mà nhiều người mua rễ sâm tươi Hàn Quốc để sử dụng trong gia đình, đặc biệt khi họ chỉ đơn thuần cần sâm cho sức khỏe cá nhân mà không có nhu cầu tặng quà. Rễ sâm tươi Hàn Quốc thường được mua theo số lượng lớn và sử dụng để ngâm rượu, ngâm mật, làm mặt nạ, nấu thuốc, nấu nước uống, hoặc thậm chí để tắm.

Rễ sâm tươi Hàn Quốc có nhiều tác dụng tích cực trên sức khỏe, tương tự như sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc. Chúng có thể:

  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa cơ thể, giúp cân bằng âm dương và tăng cường sức kháng.

  • Bổ sung dinh dưỡng, giúp phục hồi sau khi ốm và phẫu thuật, giảm mệt mỏi, suy kiệt.

  • Cải thiện sự tập trung trong công việc, học tập, và hoạt động thể thao.

  • Tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc cảm cúm.

  • Hỗ trợ tái tạo tế bào, giảm cholesterol và điều chỉnh huyết áp.

  • Bổ thận và cân bằng sinh lý cho nam và nữ.

Rễ sâm tươi là một loại thực phẩm tươi ngon, tuy nhiên, để bảo quản chúng lâu dài, cần tuân thủ các biện pháp đúng cách. Có một số cách để bảo quản rễ sâm tươi, bao gồm việc sử dụng tủ lạnh để giữ cho rễ sâm tươi mát và đảm bảo ẩm độ thấp. Bạn có thể đóng gói rễ sâm sau khi đã rửa sạch vào bao ni-long hoặc túi khô để hút ẩm trước khi đặt vào tủ lạnh. Nếu bạn dùng nhanh, bạn có thể để rễ sâm trong ngăn mát của tủ lạnh. Nếu bạn muốn lưu trữ lâu dài, bạn có thể đặt rễ sâm trong ngăn đông của tủ lạnh và rã đông khi cần sử dụng. Đây là cách giữ cho rễ sâm tươi ngon và bảo quản chất dinh dưỡng.

Ngoài việc bảo quản trong tủ lạnh, bạn cũng có thể sử dụng các phương pháp chế biến để bảo quản rễ sâm. Sau khi đã sơ chế rễ sâm, bạn có thể ngâm chúng trong rượu có độ cồn khoảng 38 độ hoặc ngâm trong mật ong hoa nhãn. Bằng cách này, bạn có thể bảo quản rễ sâm trong khoảng 1-2 năm mà vẫn đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng.

Ngoài ra, rễ sâm tươi Hàn Quốc có thể được sử dụng trong nhiều món ăn và công thức chế biến khác nhau, như nấu ăn, nấu nước uống, chưng yến, hầm gà, và nhiều món khác. Điều này giúp bạn đảm bảo bổ sung dinh dưỡng cho gia đình và tận dụng tối đa sự bổ dưỡng của rễ sâm tươi.

Rễ sâm tươi Hàn Quốc có nhiều ứng dụng và lợi ích cho sức khỏe của mọi người. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không nên dùng rễ sâm quá sớm cho trẻ dưới 14 tuổi hoặc cho phụ nữ mang thai hoặc có vấn đề dạ dày, và cần tránh sử dụng nếu bạn có dị ứng với thành phần của rễ sâm.

---------

ANANA - NHÂN SÂM KOREA

- Địa chỉ: 70/4, Bùi Đình Túy, Phường 12, Q.Bình Thạnh

- Điện thoại: 0903.605.505 - 0902.122.788

- Sỉ: 0902.32.35.36

#ANaNa #NhânSâmKorea #NhânSâmHànQuốc #ruousamhanquoc #ruousamhan #binhruoungamsan #thidang #suckhoe #healthy #nhansamhanquoc #samtuoihanquoc